Trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với những em học sinh nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29/01/2023 Liên đội trường THCS Phạm Hồng Thái phối hợp với nhà trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”.

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” của dân tộc, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện đã nhận được các phần quà có ý nghĩa, thiết thực nhân dịp vui xuân đón Tết trong sự quan tâm của Hội đồng đội huyện, Phòng giáo dục và đào tạo, trường THCS Phạm Hồng Thái, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các tổ chức trong và ngoài nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024. Dù là món quà nhỏ về vật chất nhưng chứa đựng trong đó tình cảm sâu sắc, sự sẻ chia với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để cùng nhau vui xuân đón Tết, có thêm động lực phấn đấu hướng tới cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp trong tương lai.

Đại biểu và lãnh đạo nhà trường trao quà cho học sinh

“Xuân yêu thương” là món quà Chúc mừng năm mới đầm ấm, hạnh phúc nhằm khích lệ sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của các em học sinh đồng thời lan tỏa tình nhân ái, tô thắm truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Chương trình đã trao tặng 52 phần quà cho các em học sinh khó khăn của nhà trường. Tổng giá trị quà tặng là 12 triệu đồng. Nguồn kinh phí để trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là từ hoạt động nuôi heo đất của Liên đội THCS Phạm Hồng Thái và đóng góp ủng hộ từ các mạnh thường quân.

Tại chương trình, nhà trường đã trao 52 suất quà, trị giá hơn 12 triệu đồng cho các học sinh. Trong đó, có 03  suất của Hội đồng đội huyện (mỗi suất trị giá 300.000đồng); 06 suất của Chùa Pháp Hoa xã Ea Ô tặng học sinh khuyết tật (mỗi suất 500.000 đồng); 10 suất của Nông trường 716 xã Eao (mỗi suất 200.000 đồng); 30 xuất của mạnh thường quân trị giá 200.000 ngàn đồng. Hai học bổng của Liên đội (mỗi học bổng 500.000 đồng).

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: